Ra mắt phiên bản Full Client hỗ trợ Game thủ tốt nhất. Hoành Tảo Thiên Hạ

11/06/2023

Chúng tôi rất vui thông báo về phiên bản Full Client 2.0.2 mới nhất của chúng tôi. Phiên bản này đem lại nhiều cải tiến và tính năng mới, nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Dưới đây là những điểm cập nhật chính trong phiên bản mới:

Hỗ trợ Chat Tiếng Việt: Bây giờ bạn có thể gửi và nhận tin nhắn tiếng Việt trong ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi đã tích hợp hỗ trợ cho Unikey, và để đảm bảo tính năng này hoạt động tốt, hãy chạy Unikey với quyền Administrator.

Hỗ trợ độ phân giải cao hơn: Chúng tôi đã nâng cấp giao diện để tương thích tốt hơn với các màn hình cao độ phân giải. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời hơn với đồ họa sắc nét và hiển thị chính xác trên mọi kích thước màn hình.

Sửa lỗi dis game khi đang chơi: Chúng tôi đã khắc phục một số lỗi gây gián đoạn trong quá trình chơi game. Bạn sẽ trải nghiệm trơn tru hơn mà không còn bị ngắt kết nối giữa chừng.

Cập nhật này giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng trọn vẹn các tính năng của ứng dụng. Hãy cập nhật phiên bản Full Client 2.0.2 để trải nghiệm những cải tiến mới nhất từ chúng tôi, Yêu cầu tắt hết Game trước khi cài đặt.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ của chúng tôi để được giúp đỡ.

Bản cài đặt Full Client 473MB (Tối Ưu Giảm Lag, Fix Chat, Hỗ trợ Card hình)
Máy ChủLink DownloadDung LượngNgày cập nhật
Link VNDownload473 MB11-06-2023
Link GoogleDownload473 MB11-06-2023
Link Quốc tếDownload473 MB11-06-2023