Giới thiệu nhân vật “Đao”

04/04/2023

ới ngoại hình to lớn, Cuồng Đao là nhân vật uy dũng nhất của Hoành Tảo Thiên Hạ. Vũ khí là thanh Đại Đao hàng trăm cân nặng, “là loại bá khí, dùng để trảm, bề ngoài thô kệch, đơn giản nhưng thế rất dũng mãnh, là trái tim của trăm binh”.  

Sở hữu sức mạnh thuần cương, tốc độ chậm nhưng hừng hực hùng khí, Cuồng Đao gây khiếp sợ tới kẻ địch từ những nhát đao mạnh như phá núi, tư thế lẫm liệt vũ dũng, chất chứa hỏa tính. 

Không chỉ sở hữu công lực kinh người, Cuồng Đao còn là lớp nhân vật có thể pháp vô song, công thủ tương liên trong từng chiêu thức, kỹ năng bạo phát có thể khiến địch nhân kinh hãi chùn bước, tiến thoái lưỡng nan.

Có mệnh thống lĩnh, uy khí hơn người, Cuồng Đao có thể dùng cường sức để trấn áp thiên hạ. Song, nếu không có căn cơ đạo nghĩa, thông hiểu lẽ đời, có thể đi vào con đường tà đạo mà không hay biết. Nên rõ thanh đao có thể cứu người mà cũng có thể giết người, vị thế độc tôn chưa chắc đã được người người kính nể. 

Nếu đại hiệp là người nghĩa khí, biết cái đạo của người quân tử trong giang hồ có thể cùng Cuồng Đao mưu thành nghiệp lớn. Bởi lẽ võ lâm rộng lớn, người có thể hiểu tâm ý đại hiệp tuy không nhiều nhưng bằng hành động quả quyết có thể gây xúc động lòng người, thu phục nhân tâm. 

Thông tin cơ bản

Vũ khí: Đại Đao

Giáp: Đặc thù

Thú cưỡi: Tê Giác

Skill cơ bản

Lực Phách Trọng Sơn

Khoái Đao Loạn Ma

Thiên Lôi Truy Địa

Liệt Hỏa Đằng Vân

Hiệu quả đặc biệt: Làm giảm tốc độ chạy của đối thủ.