Giới thiệu nhân vật “Thương”

04/04/2023

Cô gái nóng bỏng nhất, nếu không muốn nói đây là cô gái trưởng thành duy nhất đại hiệp có thể chọn lựa cho mình trong Hoành Tảo Thiên Hạ. Sở hữu những số đo hoàn hảo và mái tóc dài mướt mát, gương mặt khả ái, thoáng một chút nghiêm nghị, cô chinh phục đại hiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nhập truyện, đại hiệp còn được biết thêm về tính cách cô, cương trực thẳn thắn và đôi lúc cố chấp, không lạ khi cô còn có ngoại hiệu “Cẩm Y Thị Vệ”. 

Sử dụng loại vũ khí chí công trong thiên hạ, Tận Thương là một nhân vật hoàn mỹ nếu đại hiệp muốn theo trường phái chuyên công và sát thương tầm rộng. Trong tư thế luôn luôn kiêu hãnh, Tận Thương sử dụng các kỹ năng với uy lực và sự uyển chuyển, võ công biến hóa theo các đường thương dũng mãnh, cương nhu mỗi lúc một khác khiến địch thủ khó lòng đoán định. 
 
Là phận nữ nhân, khó có thể sánh bằng các nam nhân về sinh lực, sức chịu đựng, đổi lại, cô trui rèn cho mình sự khéo léo và chuẩn xác, biến sự tinh tường của phái nữ thành ưu thế của bản thân, có thể nhìn ra khiếm khuyết của địch nhân để ưu tiên đánh trả, lấy công bù thủ, kỹ năng bù sức mạnh. 
 
Cũng chính đây trở thành một nhược điểm của cô. Với tính tình hào sảng, không chấp nhận những điều chướng tai gai mắt, khi mất bình tĩnh, cô dễ dàng để lộ sơ hở trước địch nhân, sẽ có lúc phạm phải sai lầm mà gục ngã. 
 
Nhập thân vào Tận Thương, đại hiệp không tránh khỏi những phút nguy nan có thể nguy hiểm tính mạng song nếu tường tỏ tố chất của cô, sử dụng yếu quyết phù hợp, sẽ có thể cùng cô thống nhất võ lâm, bảo vệ kẻ yếu, tìm ra kẻ thù đã giết hại gia đình cô năm xưa để trả món nợ máu. 

Thông tin cơ bản

Vũ khí: Thương

Giáp: Đặc thù

Thú cưỡi: Báo

Skill cơ bản:

Lưu Tinh Truy Nguyệt

Xích Hà Huyền Ảnh

Hồi Quang Ảo Điện

Sậu Vũ Thanh Hà

Hiệu quả đặc biệt: Sát thương tầm rộng